หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách lên trang bị mạnh nhất cho Butterfly trong Liên quân Mobile mùa 10

Để chiến xuất xắc tựa Trò chơi Liên quân Mobile này, ở bên cạnh việc cày tướng và luyện tập những thao tác để tinh chỉnh và điều khiển hero thì cách thức lên trang bị cho nhân vật trước mỗi trận đấu cũng nên ghi nhớ không hề kém. Khi có đc những trang bị cân xứng, những tướng sẽ như hổ mọc thêm cánh, phát huy hết bản lĩnh của mình.

Với 1 vị tướng đc khen ngợi ở bậc rank vàng cùng bạch kim như Butterfly thì điều này càng nên ghi nhớ không dừng lại ở đó. Butterfly rồi sẽ thuận tiện nắm đc thế chủ động khi có cho chính bản thân mình những trang bị cần nhớ. nội dung bài viết tiếp sau đây rồi sẽ hướng dẫn cho mình phương pháp lên trang bị mạnh nhất cho Butterfly, hãy tham khảo chúng cùng áp dụng cho nhân vật của chính bản thân mình nhé!

Trang bị đầu màn cho Butterfly

Rựa Thợ Săn: giúp tướng gây thêm 20% sát thương lên quái rừng, đồng thời, Butterfly có thể có thêm 20% Kinh nghiệm khi đè bẹp được quái rừng. Trang bị này sẽ giúp đỡ Butterfly đi rừng thuận tiện hơn trong vòng giai đoạn đầu, điểm trừng phạt cũng khá được nâng cao hơn đối với khởi đầu.

Tìm Truy Hồn: gia tăng sát thương tay cùng sát thương chiêu bài của Butterfly. Tăng 40 công vật lý cùng 6% hút máu cùng giảm 15% time hồi chiêu cho Butterfly. Trong khi, Butterfly giống như gây thêm 30% sát thương cho quán rừng cùng nhận 35% Khả năng nếu tiêu diệt đc quái rừng.
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất cần với Butterfly
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất cần với Butterfly
Giầy Kiên Cường: tăng 110 giáp phép và 60 speed chạy cho Butterfly. Giảm được 35% cảm giác khống chế khi bay, tuy đấy là vô danh lớn nhưng nó lại rất có ích với anh hùng nhát cơ động như Butterfly.

Trang bị giữa màn cho Butterfly

Thương Xuyên Phá: tăng xuyên pháp cùng tốc chạy khi Butterfly rời khỏi giao tranh. đó là một trang bị cần thiết bổ trợ Butterfly ngày càng tăng sức khỏe của mình chỉ trong giai đoạn đầu trận chiến này.

Tinh vi Kiếm: tăng 15% tốc đánh, 10% hút máu, 500 máu nhiều nhất cùng giảm 10% time hồi chiêu cho Butterfly. Trang bị này rất cân xứng khi Butterfly thực hiện các pha ám sát mục đích, giờ đây Butterfly cần có lực sát thương mạnh thì new có khả năng hạ gục đối phương một cách nhanh lẹ nhất.

Trang bị cuối trận cho Butterfly

Nanh Fenrir: ở thời đoạn cuối trận chiến, Butterfly rất cần phải nhắm tới các trang bị bổ trợ mình có lực công vật lý. Vừa tuyệt trang bị đó lại triển lẵm cho Butterfly 200 công vật lý với tăng 30% sát thương nếu lượng máu của đối phương giảm xuống dưới 1/2.
Phương thức lên đồ cân xứng sẽ giúp Butterfly ngày càng tăng sức khỏe
Phương thức lên đồ cân xứng sẽ giúp Butterfly ngày càng tăng sức khỏe
Kiếm Muramasa: là trang bị chắc rằng có ích chỉ trong giai đoạn này, tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp với giảm 10% thời gian hồi chiêu. Nó rồi sẽ phát huy rất tốt bên trên những tướng có khá nhiều trang bị phòng vệ như Butterfly.

Các trang bị tùy chọn khác cho Butterfly

Ở bên cạnh những món trang bị cần thiết, khi tuyên chiến đối đầu và những trường hợp bất thần thì Butterfly cần phải có thêm những trang bị khác để đối phó. bạn cũng có thể lựa chọn chúng dựa vào các tướng tham gia và lối chơi của đội hình địch thủ. tiếp sau đây là một vài trang bị tùy chọn mà bạn có thể xem thêm cho Butterfly:

Liềm giành Mệnh: trợ giúp Butterfly ngày càng tăng 60 công vật lý và giảm 5% phút giây hồi chiêu. Đồng thời, nếu Butterfly tiến vào trạng thái bất tử, tướng này có thể miễn nhiễm sát thương và tăng tốc chạy lên 20% trong 1s. đấy là một trang bị quyết định với rất quan trọng trong vòng trường hợp gamer bị kẻ địch khống chế, Liềm đoạt Mệnh sẽ giúp cho bạn có thêm phút giây để đảo ngược tình thế chỉ trong giao tranh.
Butterfly phải dùng một trong những trang bị khác để đối phó trường hợp bất ngờ
Butterfly phải dùng một trong những trang bị khác để đối phó trường hợp bất ngờ
Giáp Hộ Mệnh: nếu như bạn đang quá xanh thì nên lên trang bị này ở chỗ thứ 4, điều này giúp cho bạn không bị địch đè bẹp. Trang bị rồi sẽ công 120 điểm giáp và tăng sát thương của chính bản thân mình Butterfly lên 10%, trợ giúp Butterfly tồn tại chỉ trong trận đấu dài lâu.

Bên trên đấy là một trong những trang bị mà Butterfly cần phải để phát huy hết sức mạnh của bản thân trong các cuộc giao tranh. hy vọng những thông báo này để giúp ích cho bản thân trong quá trình lên trang bị cho Butterfly!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น