หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Lối chơi Rammus mùa 10 cùng bảng ngọc giúp đỡ new

Rammus - một đấu sĩ với là một vị tướng có lẽ chống chịu rất tốt trong Game Liên minh. có thể nói rằng, điểm mạnh của vị tướng "Tê Tê Gai" này là một trong tanker có độ chống chịu trâu bò số 1 trong những Liên minh huyền thoại từ những chỉ số cơ bản đến bộ chiêu trò. Chính Rammus là khắc tính, khắc chế và kìm hãm hàng đầu của các tướng trinh sát, Xạ thủ sát thương vật lý nhờ Thế Thủ (W). Dường như, Rammus rất được coi cao ở độ cơ động khá cao, speed di chuyển chóng vánh với skill Quả Cầu Tốc Độ(Q). điều đó phụ trợ Rammus đi rừng nhanh chóng hơn và đi gank rất kết quả. dẫu thế, Điểm hạn chế của chơi sĩ này là bộ giải pháp của Rammus có thời gian hồi chiêu khá lâu. bởi nên khi tập luyện Rammus game thủ cần phải làm rõ bộ kĩ năng cũng đúng lối chơi vị tướng này nhằm mục đích có giải pháp áp đảo đối thủ cùng chiếm win trong các cuộc giao tranh.

Tướng Rammus

Bộ tài năng của Rammus

Nội tại - Vỏ Gai: Tướng Rammus rồi sẽ đạt thêm sát thương khi chiếc mai của Rammus được tăng cường. giờ đây sẽ chuyển 25% giáp thành sát thương vật lý.

Q - Quả Cầu Tốc Độ: Rammus sẽ cuộn tròn phiên bản thân lại trong 7 giây, tăng tốc cực chóng vánh (lên đến 140% tốc độ di chuyển), tông vào đối thủ và gây sát thương phép lên chúng cùng làm chậm speed di chuyển của chúng đi 20/25/30/35/40% trong vòng 2 giây. Khi kích hoạt Thế Thủ, hiệu ứng này sẽ bị loại bỏ trong vòng 1 giây.

W - Thế Thủ: Tướng Rammus thu mình vào thế thủ chỉ trong 6 giây để được thêm giáp cùng kháng phép, tiếp đến phản lại các kẻ tấn công (+10% giáp của Rammus) sát thương phép. Khi kích hoạt Quả Cầu speed, cảm giác này sẽ bị hủy bỏ sau 1 giây.

Bộ kĩ năng của Rammus

E - Khiêu Khích: Rammus rồi sẽ khiêu khích một tướng kẻ địch hoặc quái rừng tấn công vào lớp vỏ cứng ngắc của Rammus cùng làm yếu giáp của chúng trong tích tắc, buộc nạn nhân tấn công trong vòng 1.25/1.5/1.75/2/2.25 giây.

R - Động Đất: Rammus sẽ tạo nên 1 cơn địa chấn bao quanh mình, gây 65/130/195 (+30% sức mạnh phép thuật) sát thương phép mỗi giây lên kẻ thù với công trình bao quanh trong vòng 8 giây.

Cách chơi Rammus mùa 10 và bảng ngọc giúp đỡ

Rammus được coi cao với khả năng đi đường tuyệt ở các vị trí, bản lĩnh chống chịu hay chính, cho nên những bảng ngọc hỗ trợ dành riêng cho Rammus thiên về hồi máu. cùng sự suport này, mỗi giai đoạn Game khác nhau bạn sẽ có cách chơi tướng “Tê Tê Gai” không giống nhau.

Bảng ngọc giúp đỡ cho Rammus đi rừng mạnh nhất.

Thời đoạn đầu game: giai đoạn này hãy tận dụng Quả Cầu tốc độ (Q) khi đi gank để tiếp cận mục đích từ xa với khống chế chúng. sau đó hãy sử dụng kích thích điên cuồng (E) kết hợp cùng skill Thế Thủ (W) để giữ chân cùng gây sát thương đối thủ. trong vòng thời đoạn đi rừng, thúc dục điên cuồng (E) là hình thức suport chúng ta có thể farm nhanh lẹ hơn, đồng thời giảm thiểu sát thương từ chúng. full bộ nói riêng mà chúng ta có thể đấu Rammus thời đoạn đầu Game là: Q -> E -> W -> R.

Giai đoạn giữa game: Rammus khá “trâu” trong giai đoạn này. game thủ hãy sử dụng Quả Cầu tốc độ (Q) để di chuyển nhanh lẹ qua những bãi quái rừng, kiểm soát map cùng dấn thân địch, sau đó bật Khiêu Khích(E) để khống chế nhiều mục đích nhất dường như. Khi Rồng sẵn sàng ra mắt, Rammus nên kêu gọi team ra đánh chén, bởi việc ăn đc Rồng rồi sẽ quyết định việc chiến hạ đại bại của trận chiến đấy.

Giai đoạn cuối game: Hãy lao lên bằng Quả Cầu tốc độ (Q) và kích hoạt skill Thế Thủ (W) cộng cùng việc lựa chọn mục tiêu tấn công bình kích thích điên loạn (E). Để tăng thêm sát thương bao quanh, bạn buộc phải kích vận động Đất (R). giai đoạn cuối Game khi dùng Quả Cầu tốc độ (Q) để bám đuổi mục tiêu game thủ cần cảnh giác, để ý việc dường như bị chặn nếu vô tình trúng cần quân nhân tuyệt các vật thể của kẻ thù bên trên hành trình dịch rời. Theo bình chọn, thời đoạn cuối trò chơi chính là lúc Rammus vô cùng trâu bò với bất tử bởi vậy hãy tận dụng điều ấy để dấn thân khống chế chủ lực đối thủ với đoạt chiến thắng.

Cùng khả năng chống chịu xuất xắc, tướng “Tê Tê Gai” - Rammus trong đợt giải 10 chắc cú là 1 nhỏ quái vật có sức càn lướt với mở giao tranh khá tốt. mong muốn và những thông tin trên gamer đã hiểu cách thức đấu Rammus hiệu quả cao nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น