หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Liên Quân Mobile: đâu phải cứ để nhiều tiền ảo mới đc tướng ngon

“Cảnh giới” lúc tập luyện Trò chơi Liên quân Mobile là gì? chính là khi bạn cầm 1 con tướng “xập xệ” nhất có vẻ mà vẫn giành được các thắng oanh liệt. Cơ mà điều này có mấy ai làm đc. Chắc dễ cần là các bậc cao thủ tối cao trong làng Liên Quân quá.

Dù, với 1 bạn thông thường, gamer vẫn hình như chứng tỏ đc đẳng cấp của bản thân còn nếu không cần bỏ thêm nhiều tiền trong game bạc vào trò chơi mà vẫn biểu lộ được phong cách cùng đẳng cấp của bản thân.

Chỉ trong danh mục hàng trăm vị tướng của Game Liên quân Mobile, có nhiều tướng mà bạn không hẳn bỏ rất nhiều Chi tiêu để sở hữu, Ngoài ra lại vẫn rất mạnh và rất dị. còn mong chờ gì nữa, hãy với chúng tôi đào bới về những vị tướng đó nhé. bền vững các bạn sẽ cần bất thần vì sức khỏe của chúng.
Richter là 1 vị tướng rất chi là nổi bật mà bạn có khả năng kiếm được sau khi hoàn tất khối hệ thống sổ sứ mệnh của Trò chơi Liên quân Mobile mùa 2. dù đổi lại người chơi cũng cần mất một chút quân huy là giá cả "mở sổ"
Richter là 1 vị tướng rất chi là nổi bật mà bạn có khả năng kiếm được sau khi hoàn tất khối hệ thống sổ sứ mệnh của Trò chơi Liên quân Mobile mùa 2. dù đổi lại người chơi cũng cần mất một chút quân huy là giá cả "mở sổ"
Những loại tướng Wisp, Ignis, Arum giỏi Richter có vẻ đc nhận qua việc thực hiện sứ mệnh trong dịp 2

Trên thực chất các bạn sẽ vẫn mất phí, tuy nhiên Chi phí bỏ ra so với loại tướng thu về đc vẫn là rất đáng giá.

Cụ thể, ở mùa 2 của Game Liên quân Mobile, bạn có thể dùng 175 quân huy để thiết lập sổ sứ mệnh thông thường, hoặc đắt tiền hơn là 395 quân huy cho sổ sứ mệnh vượt cấp.

Lý Do nên cần dùng sổ sứ mệnh trả phí thay vì chơi không tính phí thông thường? Bởi chỉ sổ sứ mệnh loài này new cho bạn số trách nhiệm đầy đủ để đạt đến các cấp độ quan trọng cho việc nhận thưởng.

Sổ sứ mệnh có 60 cấp bậc không giống nhau, đạt mức cấp độ 15, các bạn sẽ có thể cảm nhận 1 trong các 3 vị tướng Wisp, Ignis hoặc Arum. Ngoài ra đó thông minh đặc biệt là tướng Richter sẽ đạt được nếu bạn vươn tới cấp 60.

Là 1 pháp sư yêu thuật đen, đưa chỉ trong mình Khả năng dạn dày của 800 năm chiến đấu chống quỷ dữ, Richter là 1 vị tướng có sức mạnh phi đều rất gian khó bị tiêu diệt, xứng đáng để bổ sung vào hàng ngũ tướng Liên Quân của bản thân.
Rương tự chọn tuy khá rẻ tiền trong game nhưng cũng đều có thể mang về cho mình một Một trong những vị tướng khá là có lợi
Rương tự chọn tuy khá rẻ tiền trong game nhưng cũng đều có thể mang về cho mình một Một trong những vị tướng khá là có lợi
Nhận tướng bí mật qua chiếc rương giá cả phù hợp nhất

Chỉ trong cửa hàng của Trò chơi Liên quân Mobile có phẩm vật rất đáng để tiền xu là "Rương tự chọn". Nó có mức ngân sách rất ok là 49 quân huy. đổi lấy là chúng ta cũng có thể nhận được các món quà random khi mở nó. Có hầu như 4 lựa chọn không giống nhau của loại rương này, trong số ấy có 2 chiến thuật liên kết đến việc chọn lựa tướng:

Chiến thuật 1: người chơi được lựa chọn 1 tướng trong số Wisp, Tel'Annas, Raz, Cresht cùng Fennik.

Phương án 2: gamer được lựa chọn 1 tướng trong những Payna, Max, Điêu Thuyền, Mganga với Grakk.

Chú ý là cả 2 giải pháp bên trên đều cho các loài tướng vĩnh viễn, bổ trợ bạn có thể chiến mãi mãi về sau đây.
Pháp sư Lauriel có sức khỏe đáng nể, xứng đáng để người chơi thử vận may qua phiên bản Vòng quay kho báu
Pháp sư Lauriel có sức khỏe đáng nể, xứng đáng để người chơi thử vận may qua phiên bản Vòng quay kho báu
Cần dùng Vòng quay Kho báu để mang về tướng Lauriel

Để có thể làm đc điều đó, trước hơn hết bạn phải kiếm "vé", đó là các lượt quay Vòng quay kho báu. Chúng không hề tìm kiếm tốt cài đc, mà lại chính là giải thưởng khi bạn tham gia những sự kiện trong trò chơi.

Sau khoản thời gian có đc các lượt quay này, người chơi đơn giản là quay vòng quay kỳ diệu và chờ đợi thần màu đỏ lộc may mỉm cười cùng mình thôi.

Lauriel - Đại thiên hướng sứ, là một trong vị tướng đường giữa rất chi là gây chú ý của Liên quân di động. Lauriel và ngoại hình vô cùng bắt mắt, nổi bật là đôi cánh thiên thần đầy kiêu hãnh, là một vị nữ tướng chỉ cần nhìn qua đã "kết".

Tuy vậy, không chỉ có hình ảnh bên ngoài, Lauriel còn được nhìn nhận là 1 tướng pháp môn sư mạnh nhất Liên quân Mobile.

Chi tiết, Lauriel được coi là hình như đè bẹp nhanh gọn các "quân tốt" của kẻ địch. Trong khi, bản lĩnh hồi máu rất nhanh và mạnh khiến Lauriel có sức sống rất chi là đáng nể, trong cả trong những màn giao tranh rộng với phải chịu thế ăn hại đối với đối phương.

Trên đây là một số trong những cách tìm tướng “ngon bổ rẻ” trong vòng Liên quân di động. quan trọng đây chỉ là một bài viết mang tính tham khảo, bởi qua mỗi mùa, mỗi phiên bản cập nhật, Liên quân di động dường như lại mang trong mình một diện mạo new, và những mật tịch tìm tướng không còn như lúc trước nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น