หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

COP 357 DERRINGER FRACTAL bản mới có gì hay?

Chỉ trong bản cập nhập Đột kích 1246 tháng 2 lần này, chắc chắn game thủ không còn bỏ qua 1 event đặc trưng. đó là Cop 357 Derringer Fractal – Huyền thoại trở lại. đã có lần bị quên béng, nhưng Cop 357 Derringer Fractal phiên bản new thực khiến mọi người chơi khao khát.

Cop 357 Derringer Fractal vẫn đc biết tới với thiết kế khiêm tốn 4 ngăn huyền thoại. Vậy lần này, sự quay về của Cop 357 Derringer Fractal có gì khiến mạng xã hội Game khuấy động đến vậy? Hãy cùng tụi tôi tìm hiểu với khám phá nhé.
Cop 357 Derringer Fractal – thiết kế Gọn gàng
Cop 357 Derringer Fractal – thiết kế Gọn gàng
Cốt truyện Cop 357 Derringer Fractal – khẩu súng tí hon

Cop 357 Derringer là dòng PISTOL súng ngắn sát thủ, có cân nặng nhẹ cùng thiết kế nhỏ gọn. khẩu pháo này từng là vật bất li thân của đa số trò chơi thu.

Lần trước tiên, Cop 357 Derringer đc chào làng mạng xã hội bạn vào năm 2015. Ở thời điểm này, khẩu lục nhỏ bé này chỉ lôi kéo game thủ về ngoại hình chỉn chu, tốc độ thay đạn 4 nòng của chính nó.

Nhưng sau một phút giây thì Cop 357 Derringer bị nhiều người quên khuấy, rất ít khi dùng đến bởi có tương đối nhiều đấu phẩm vật khác được bày bán ra hấp dẫn hơn, nhiều công dụng hơn.

Khẩu súng Cop 357 Derringer Fractal hiện được xếp vào Đứng top 1 của dòng Pistol – (phiên bản đc cách tân từ Cop 357 Derringer), đc BTC bổ sung vào ngày 7/2/2017. đó là sự quay về sau một phút giây vắng ngắt bóng trên chơi trường Đột kích CF.
Cop 357 Derringer Fractal mới được đổi mới đáng chú ý
Cop 357 Derringer Fractal mới được đổi mới đáng chú ý
Cop 357 Derringer Fractal ở bạn dạng bổ sung CF Cross Fire 1246 có gì đặc biệt?

Khác với Hình ảnh rất gần gũi của chính nó trước đó, lần này, sự trở về của sát thủ dòng PISTOL Cop 357 Derringer Fractal được xem là 1 bất ngờ rộng đối với tương đối nhiều game thủ. Cop 357 Derringer Fractal đc nhà ban hành thiết kế với rất nhiều cải tiến đáng chú ý đối với phiên bản cũ, mang đến cho người chơi các Trải Nghiệm thú vị hơn.

Đc cách tân từ Cop 357 Derringer (phiên bản Vcoin ở cửa hàng game), trinh sát dòng PISTOL lần này còn có tốc độ xả đạn, thay đạn đc nâng cấp đáng chú ý. phiên bản Fractal được tăng 02 viên đạn mỗi băng, cả tốc độ hồi tâm cũng vô cùng nhanh chóng. như thế mạnh mẽ và uy lực của khẩu súng trở nên cực mạnh và phá giáp cực kết quả kể cả ở tầm xa.

Cop 357 Derringer Fractal hiện được cho như đứa bé cưng trở về mà những Người chơi chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư đều được cần đến tương đối nhiều. Ta hình như tiện lợi nhận thấy Hình ảnh của khẩu pistol này trong tương đối nhiều giải chơi chuyên nghiệp hóa gần đây như CFEL, SS2, CFC,…
COP 357 DERRINGER FRACTAL đồng hành cùng nhiều game thủ
COP 357 DERRINGER FRACTAL đồng hành cùng nhiều game thủ
Giá của Cop 357 Derringer Fractal có quá cao?

Cùng sự quay về cùng các nâng tầm, liệu Nhà ban hành có để Cop 357 Derringer Fractal một mức giá gian truân giống như chạm tới? Tin vui cho những gamer họ là Cop 357 Derringer Fractal rồi sẽ nằm trên Quả cầu may mắn với giá kinh doanh Fractal Mini vô cùng tuyệt hảo.

Theo đó, chỉ còn 5/13/20/35 Vcoin, tương đồng cùng 1/3/5/10 Vcoin, những bạn đã có thể rinh về cho chính bản thân khẩu súng Cop 357 Derringer Fractal gầy. Đừng khinh thường, Cop 357 Derringer Fractal chắc chắn sẽ là trợ thủ bé mà có võ đáng săn lùng nhất.

Hãy thử Khả năng 357 Derringer Fractal bạn dạng new, trọn vẹn khác, cực kì mạnh mẽ và uy lực và dễ ợt. Từ tốc độ Truyền, thay hay xả đạn đều được cách tân rõ ràng, chỉ cần thấy được speed hồi tâm của 357 Derringer Fractal là đầy đủ thấy được mạnh mẽ và tự tin cho kẻ nhỏ bé này như thế nào?

Bền bỉ khắp những mặt trận chiến súng tuyệt đỉnh của CF Đột kích sẽ một đợt nữa bị khuấy đảo với sự quay lại đầy ấn tượng của 357 Derringer Fractal. lựa chọn bạn dạng Fractal đc gia tăng 2 viên đạn mỗi băng, thoải mái xả đạn, tăng cơ hội đại chiến.

Bền chắc Cop 357 Derringer Fractal phiên bản new, với sự đầu tư rộng từ Nhà phát hành sẽ làm khẩu súng huyền thoại này quay về và được yêu quý. mong muốn sự ra mặt lần này sẽ làm bạn có vẻ cân tất với mọi team, biến thành người chiến hạ rút cuộc bên trên đấu trường Đột kích.

Đừng quên cháp vá các chuyển đổi của Đột kích CF lần này, ngoài sự quay quay về của Cop 357 Derringer Fractal người chơi nhé. cùng chào mừng và tham dự Game ngay nào, các thời gian thú vị đang đợi bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น