หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Ô tô nhảy – công dụng thú vui chỉ trong PUBG trên di động chắc là gamer chưa biết

Dám thực sự bạn có thể chưa biết một chiếc ô tô hình như nhảy được trong vòng Game PUBG Mobile. trong vòng mấy ngày vừa mới qua, xã hội bạn đều xôn xang về tính năng được cải thiện mẻ này. ban đầu, người ta cho rằng ai đã có khả năng thủ thuật đc thể loại này và nâng bổng một cái ô tô lên không trung. Nhưng thực ra hoàn toàn không giống như vậy, nhà ban hành cũng khẳng định, đây trọn vẹn là 1 trong những công dụng trong trò chơi.

Để nắm rõ hơn về chủ đề này, tụi tôi cũng đã lùng sục ở những diễn đàn, thị trường người chơi trò chơi PUBG Mobile và cũng đã khám phá đc hình thức để dường như nâng đc chiếc xe ô tô lên không trung, đó là cần đến Drone. Trước khi đào bới về việc làm ra sao để chiếc xe bật lên đc, bạn cần biết về Drone.
Cần dùng Drone có thể suport chiếc xe của bản thân nhảy lên không trung
Cần dùng Drone có thể suport chiếc xe của bản thân nhảy lên không trung
Drone là gì?

Drone là 1 trong những loại phi cơ không người lái, không như UAV – một loại tàu bay không người lái khác trong Call of Duty mobi, bất cứ người nào cũng có vẻ cần dùng được Drone, miễn là chúng ta tìm kiếm nhận thấy nó, gamer giống như cần đến Drone để bật xung quanh theo ý thích của chính bản thân mình. Drone không quá có mặt phổ biến mà nằm rải rác trên map trong một phạm vi rất rộng, điều đó khiến cho những người chơi tìm kiếm bắt gặp Drone gian khổ hơn rất nhiều.

Một trong những địa điểm có khả năng có mặt Drone bên trên map như: Cosmodrome, Podvosto, Villa, Goroka tốt Airdrops… tuy nhiên, không phải Drone khi nào thì cũng có mặt để chúng ta cũng có thể cần dùng.
Drone bật được nên cũng đều có thể nâng được một chiếc ô tô
Drone bật được nên cũng đều có thể nâng được một chiếc ô tô
Việc sử dụng Drone cũng tương đối dễ chơi, khi tìm kiếm được Drone, người chơi mở túi ba lô để nhấn Use, ngay tiếp đến, bạn sẽ đc đổi khác ánh nhìn sang góc trước tiên hoặc góc thứ ba. trên hình nền giờ đây sẽ xuất hiện một số chỉ số như góc bay, độ cao, speed bay, chúng ta có thể cần dùng các nút điều hướng để điều khiển độ cao bay của Drone cũng nhưng speed bật của nó. để ý rằng, bạn chỉ có vẻ tinh chỉnh và điều khiển Drone chỉ trong tối đa 5 phút cùng cần phải đảm bảo khi lái Drone nếu như không muốn bị địch thủ bắn hạ khi lái đồ chơi game này.

Làm một chiếc ô tô bật và Drone

Ở đây, người người chơi sở hữu đoạn đoạn Clip này lên đã logic theo kiểu: nếu Drone nhảy đc, nó có khả năng giúp đỡ nâng một cái ô tô lên khỏi mặt đất. Đây hoàn toàn là 1 trong những tác dụng của PUBG chứ Chưa hẳn các tin đồn thổi đoán lúc đầu là phiên bản này đã bị mod bởi một game thủ chắc là về technology. trên thực chất, nhà ban hành đã phát hiện điều này nhưng họ không còn bay mí mà để cho những game thủ hình như Tìm tòi cách chơi, đây trọn vẹn không phải là lỗ hổng, đấy là một công dụng rất chi là thú vị.
Lái một chiếc ô tô bật là rất chi là thú vui
Lái một chiếc ô tô bật là rất chi là thú vui
Và việc làm cho một cái ô tô dường như bay lên được, gamer cần có ít nhất 3 Drone để hình như nâng đc cả chiếc xe. bây giờ, 1 người ngồi trong xe cùng 3 Drone cùng 3 người bạn bè còn lại ở bên ngoài giúp việc tinh chỉnh hướng bay của chiếc ô tô. Tuy thoạt nhìn, chiếc ô tô này có vẻ chòng chành nhưng đó cũng chính là chiến thắng với các người chơi.

Điều gian truân duy nhất không vị trí việc tinh chỉnh Drone mà bạn phải làm sao tìm cho đầy đủ 3 Drone để ném vào xe, việc này không thể dễ chơi khi mà con số Drone trên bản đồ là rất ít. Ngoài ra, nếu có được 4 Drone, chiếc xe rồi sẽ dễ tinh chỉnh hơn khi bật, tuy vậy, cần phải rất cảnh giác nếu như bạn không muốn bị rơi xuống đất.

Bên trên đây là hướng dẫn của tụi tôi về phong thái tinh chỉnh và điều khiển một cái xe bật trong vòng PUBG trên di động, thật thú vị đúng chứ các bạn? Hãy giới thiệu nội dung bài viết đến những những bạn khác bạn nhé. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น