หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Hóa ra lại có tương đối nhiều trò “PUBG” miễn phí đến vậy!

Khi bạn đi tiên phong giỏi đơn giản là gamer ghi dấu tuyệt hảo thứ nhất của một lĩnh vực gì đó cũng Có nghĩa là tên tuổi của bạn sẽ gắn kèm với nó mãi mãi. PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) là 1 rõ ràng tiêu biểu như vậy.

Chơi PUBG không phải là trò đột kích ánh mắt người thứ nhất theo kiểu vượt qua thứ nhất công bố. dù tầm ảnh hưởng của nó khiến mỗi khi nhắc đến thể loại này là người chơi ta nghĩ ngay đến PUBG. giỏi như bao ngời gọi thẳng nó là phân mục Game PUBG, trò chơi giống Game PUBG, ăn theo PUBG,...

Tiếp sau đây là một số trò chơi bị trả tiếng “ăn theo” chơi PUBG. Oan uổng hay là không tụi tôi không tranh biện ở đây. tuy nhiên chất số lượng đều ít nhất ở mức chấp nhận đc, cộng với việc có lẽ chơi không tính phí khiến chúng tôi nghĩ ngay đến việc share cho Anh chị em với đấu.

ROS (ROS)

Chắc hẳn rằng đó là loại game "ăn theo PUBG" thành công nhất tại thị trường nước ta. trải qua công việc dài kiến tạo, Rules of Survival giờ đã tìm kiếm được chỗ đứng bền vững và kiên cố trong tâm game thủ với tất cả 2 bạn dạng trên máy tính cũng đúng bên trên mobi. đặc biệt là chúng đều không bắt buộc cần game thủ mang tiền vàng để có lẽ đc đấu.
ROS có chỗ đứng rất vững trong tim game thủ
ROS có chỗ đứng rất vững trong tim game thủ
ROS đc những hãng sản xuất xây dựng và các chế độ chiến với Gameplay rất giống PUBG. vì vậy mà trò này bị ít nhiều gamer kỳ thị, dè bỉu, cho là một trong bạn dạng sao rẻ tiền xu của PUBG.

Cũng như PUBG, ROS trả người chơi vào 1 chơi trường thọ tồn ác liệt từ là một chuyến nhảy. sau khoản thời gian nhảy xuống mặt đất, game thủ ngay lập tức phải bắt tay vào băn khoăn lo lắng...cơm áo gạo tiền xu để không sớm bị đối thủ tiêu diệt.

Sẽ giúp đỡ gamer đỡ chán nản, Rules of Survival cài đặt nhiều cách thức chơi khác biệt, từ đơn, đôi, đến nguyên đội nhóm nhiều người. đặc biệt quan trọng, game show này cũng download phiên bản chơi zombie khá là thú vị, bảo đảm an toàn phụ trợ người chơi có được những phút giây thư giãn nhất với bạn bè.

PlayerUnknown's Battlegrounds : Army Assault

Đấy là bản PUBG trên di động quan trọng, có thể chấp nhận được game thủ chiến không tính phí với Kinh nghiệm mới mẻ và lạ mắt, rất dị đối với phiên bản gốc.

PUBG Army Assault (PUBG AA) tập trung nhiều vào chiến trường thủy đấu, giả lập các cuộc tập kích đường thủy. vì thế các phương tiện giao thông chủ yếu của bạn dạng này là tàu, thuyền, thậm chí có cả tàu chiến.

PUBG AA còn nổi trội với nền tảng giao diện được coi là có khả năng xóa nhòa ranh giới giữa Game dế yêu và trò chơi máy tính.
Paladins “lột xác” với cách thức chiến Battlegrounds rất dị
Paladins “lột xác” với cách thức chiến Battlegrounds rất dị
Paladins: Battlegrounds

Bản thân Paladins là 1 trong Game gần gũi cùng thể loại MOBA như Game Liên minh tuyệt Overwatch hơn. gamer đã quá thân quen với việc chọn lựa nhân vật thuộc nhiều class khác biệt rồi và đại chiến, tiêu diệt cho nhau bên trên một map.

Dù vậy, cùng sự lôi kéo quá lớn của chuyên mục trò chơi tồn tại - Battle Royale, nhà phân phối Paladins đã nói qua một phiên bản đấu mới cho cuộc chơi này. chính là phiên bản Paladins: Battlegrounds.

Từ tên gọi có khả năng nhận thấy nhà sản xuất không hề giấu diếm việc mình...ăn theo PUBG. Ở phiên bản này, game thủ cùng theo với các bạn bè cũng khá được tập trung lại trước ván, rồi gửi tới một hòn đảo lạ lẫm từ đường không. tuy vậy Game chỉ có thể chấp nhận được đấu theo team chứ không có tựa game đối kháng.

Map của phiên bản này được quảng cáo là lớn gấp 300 lần một màn đấu Paladins thông thường ở thể loại Siege. Do giao diện khác hẳn nên bạn có thể chờ đợi các sự độc đáo về mặt cảnh sắc, kiến trúc, trang bị. solo cử như thay vì di chuyển bằng ô tô, moto, các bạn sẽ có thời cơ cưỡi những con thú để di chuyển khắp bản đồ.
Quantum Special Attack có quý phái hình ảnh dạng phim hoạt hình rất tươi đẹp
Quantum Special Attack có quý phái hình ảnh dạng phim hoạt hình rất tươi đẹp
Quantum Special Attack

Một sự kết hợp khá tài tình giữa sang trọng của 2 ông lớn làng Battle Royale là Game PUBG cùng Fortnite. trò chơi Quantum Special Attack với đẳng cấp đồ họa nhiều Màu sắc và có phần vui tươi như Fortnite, sẽ mang đến cho người chơi một Kinh nghiệm Game PUBG rất khác hoàn toàn.

Cũng tương tự Fortnite, bạn giống như thiết kế nhà cửa để trú chân, nhờ việc nhặt nhạnh, đập phá các loài nguyên vật liệu từ môi trường xung quanh mình.

Bọn họ vừa cùng nhau liếc qua một số trong những loại game “giống PUBG” mà lãi trọn vẹn miễn phí. chúng ta có thể thử qua chúng bất cứ bao giờ. hiểu rõ đâu đc một trong các số đó lại vừa lòng hơn với “khẩu vị” của bản thân thì sao.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น